Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Nhổ răng để niềng có gây đau nhức nhiều không

Nếu răng mọc quá dày, quá chen chúc nhau, hoặc răng quá to,cung hàm nhỏ hơn cung răng thì việc nhổ răng khi niềng răngtrong suốt là điều bắt buộc. Nếu như không nhổ răng thì hiệu quả chỉnh nha sẽ không được như mong muốn vì việc nhổ răng này nhằm tạo khoảng trống để răng có thể dễ dàng di chuyển hơn.
Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha giúp răng của bạn đẹp hơn thẳng hơn và đều hơn.

Những trường hợp không nên nhổ răng


Khi niềng răng không phải trường hợp nào cũng cần phải nhổ răng. Vậy hàm răng như thế nào không nên nhổ khi niềng răng. Nếu răng của bạn là răng thưa và không đều. Khi cung xương hàm lớn hơn cung răng, hoăc khi bạn đã bị mất răng từ trường thì đều không nên nhổ răng vì đã đủ khoảng cách cho răng di chuyển nếu nhổ thêm có thể dẫn đến tình trạng các kẽ răng sẽ bị to.

Nhổ răng có ảnh hưởng gì không

Nhổ răng khi niềng sẽ không có ảnh hưởng gì đến răng, đây chỉ là một hoạt động giúp tạo ra khoảng trống để răng có thể di chuyển và đạt được hiệu quả tốt hơn khi niềng răng. Nó sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến răng cũng như sức khỏe răng miệng của bạn.

Nhổ răng có đau không

Nhiều người lo lắng răng khi nhổ răng sẽ rất đau. Thực tế cho thấy rằng nhổ răng khi niềng răng sẽ không đau, vì trước khi nhổ răng bác sỹ sẽ gây tê cho bạn do đó bạn sẽ không có cảm giác gì trong khi nhổ răng. Khi nào hết thuốc tê bạn sẽ cảm thấy hơi tê buốt một chút nhưng nó sẽ không kéo dài mà sẽ chấm dứt nhanh chóng khi việc niềng răng đã được ổn định. Bạn sẽ được các bác sỹ kê đơn thuốc giảm đau cho bạn sử dụng một vài ngày đầu khi chân răng đang trong quá trình liền lại vết thương.
Với công nghệ hiện đại ngày nay việc nhổ răng sẽ được diễn ra rất nhanh chóng  và đảm bảo an toàn cho bạn, hạn chế đau nhức. Do đó nhổ răng sẽ không đau như bạn nghĩ.

Niềng răng có đau không

Nhiều bạn sẽ thắc mắc nhỏ răng như vậy cũng đã gây nên ê buốt một phần vậy khi niềng răng trong suốt có đau không. Trong thời gian đầu của niềng răng bạn sẽ cảm thấy hơi ê buốt vì đây là khoảng thời gian để răng của bạn có thể thích nghi được với lực mà khay niềng răng tạo ra. Nhưng sau đó bạn sẽ quen dần với chiếc khay niềng răng này bạn sẽ không còn cảm thấy đâu như nữa.

Trẻ em có nên niềng răng không


Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha mà không phân biệt giới tính độ tuổi đều có thể niềng răng được. Vậy chỉnh nha invitechtrẻ em có nên hay không. Câu trả lời là có vì nếu các em vừa mọc đủ răng mà có dấu hiệu của răng móm hay hô... nên cho bé đi niềng răng ngay. Vì thời điểm này răng của bé vẫn chưa ổn định và dễ dàng di chuyển hơn so với răng của người lớn. Thời gian niềng răng của trẻ em cũng được rút ngắn hơn và cũng đạt được kết quả cao hơn so với người lớn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét