Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Niềng răng có nguy hiểm không

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp bạn chỉnh những răng bị lệch hoặc mọc lộn xộn về vị trí thẳng và đẹp. Đây cũng là một phương pháp được khá an toàn và được  nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Nhưng niềng răng trong suốt cũng không phải là một phương pháp an toàn tuyệt đối. Vậy niềng răng có nguy hiểm gì không.
Niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng khay niềng răng để tạo một lực lên răng đưa răng về vị trí thẳng và đều. Có thể nói đây là phương pháp chỉnh nha an toàn nhất tuy nhiên cũng không thể khẳng định là phương pháp an toàn 100% đi cạnh cũng tồn tại một số rủi ro có thể gặp phải. Nó không chỉ đi đến từ phía bác sỹ mà có thể đến ngay cả từ phía bệnh nhân.

Những rủi ro có thể gặp phải đến từ phía bệnh nhân

Điều không mong muốn nhất khi niềng răng gặp phải đó là không đạt được kết quả như mong muốn
Ngoài việc phẫu thuật răng thì niềng răng có thể nói là phương pháp chỉnh răng tốt nhất. Nhưng nếu thói quen hàng ngày của bạn không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc niềng răng hỏng. Khi niềng răng bạn sẽ không được ăn uống thoải mái mà thay vào đó là một chế độ ăn hợp lý không có đồ ăn cứng, phải ăn thức ăn mềm, hạn chế ăn những đồ ăn có tính bám dính cao...

Những rủi ro đến từ phía bác sỹ

Một trong những lý do dẫn đến niềng răng đó là không chọn đúng được địa chỉ niềng răng không mắc cài ở Hà Nội. Tại sao lại nói như vậy. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ nha khoa được mở ra nhưng chất lượng như thế nào thì chưa ai có thể kiểm chứng được hết tất cả. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những nha khoa đã có từ lâu rồi và cơ sở kỹ thuật ở đây phải thật hiện đại đảm bảo vệ sinh đặc biệt nên chọn những nha khoa có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm để ca niềng răng của bạn được thực hiện một cách tốt nhất.
Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo giá niềng răng không mắc cài vì có thể những trung tâm có giá niềng răng có thể cao hơn nhưng chất lượng như thế nào thì vẫn chưa ai biết. Để đảm bảo bạn sẽ không bị lừa mà vướng vào một địa chỉ trung tâm  không uy tín thì trước khi niềng răng bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng về nha khoa đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét