Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Tại sao người thái lan hay niềng răng

Một làn da trắng, một sống mũi cao, một đôi mắt bồ câu về cơ bản đó là những đường nét hài hòa trên khuôn mặt bạn. Và một cái miệng xinh xinh cũng tạo nên ấn tượng với người đối diện. Tại sao người Thái Lan hay niềng răng. Vậy Niềng răng là gì? Liệu đó có phải là điểm nhấn để tạo ấn tượng với người đối diện của họ không.
Ông bà ta thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Để được đẹp hơn, tự tin hơn ai cũng muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, một mái tóc óng mượt, đặc biệt hơn cả chính là nụ cười và có thể nói rằng đó chính là đường cong đẹp nhất trên cơ thể của bạn.
Chính là điểm thu hút và tạo ấn tượng với người đối diện lên nụ cười, hàm răng thường được mọi người nói chung hay các bạn nữ nói riêng chăm chút rất kỹ lưỡng.
 Hiện nay tại Thái Lan đang có trào lưu làm đẹp răng bằng chiếc niềng răng. Chiếc niềng răng này có thực sự gây được ấn tượng cho người khác không hay nó đem lại tác dụng phụ nào khác. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng của những chiếc niềng răng này nhé.
Nhiều người cho rằng khi niềng răng sẽ phải đeo cái mắc cài xấu xí, điều này làm cho mọi người không được tự nhiên khi giao tiếp. Nhưng ở Thái Lan đó là một dụng cụ làm đẹp. Những người đeo niềng răng thường được nhận xét là rất dễ thương. Hiện nay những chiếc niềng răng đó cũng được làm thành rất nhiều hình thù khác nhau để mọi người có thể tự do lựa chọn như hình mèo hello kitty hay doremon.


Nhưng theo như lời khuyên của bác sỹ thì mọi người không nên làm răng theo phong trào mặc dù răng không bị hô hay móm. Bởi vì làm như vậy sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn. Khi đeo niềng răng công việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn hơn nên bạn có khả năng sẽ mắc phải viêm nha chu, sâu răng... Các bạn chạy theo trào lưu cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình
Ở Việt Nam mọi người lại ưa chuộng niềng răng trong suốt hơn vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của nó.
Niềng răng trong suốt sử dụng khí cụ chỉnh nha được làm từ nhựa trong suốt và nhập khẩu từ nước ngoài. niềng răng trong suốt không chỉ đem lại hiệu quả niềng răng cho bạn mà còn không làm mất đi tính thẩm mỹ của răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét