Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bạn nên biết giá của niềng răng trong suốt

Người xưa có câu tiền nào của đấy. Niềng răng có giá đắt thì đi kèm chất lượng tốt thời gian bảo hành lâu. Còn ngược lại tiền ít thì chất lượng kém và thậm chí không có thời gian bảo hành. Vậy giá của niềng răng trong suốt là bao nhiêu là phù hợp.
Giá của một chiếc hàm trong suốt thường phụ thuộc vào chất liệu của chiếc hàm đó. Đối tượng độ tuổi cũng là một phần yếu tố làm nên cái giá của chiếc hàm.
Niềng răng trong suốt invitech được chia ra làm 3 cấp độ tương ứng với ba giá tiền khác nhau. Cấp 1 dành cho trẻ em có tuổi dưới 17. Cấp 2 dành cho người trên 17 tuổi. Cấp 3 có bao gồm cả nhổ răng chính vì vậy đây là cấp đắt nhất trong ba cấp. Cấp 1 là cấp rẻ nhất vì ở độ tuổi dưới 17 răng của các em vừa mới mọc đủ chính vì vậy khớp răng chưa được ổn định nên việc niềng răng dễ dàng hơn và thời gian niềng răng cũng ít hơn và số khay phải thay cũng ít hơn.

Sau khi niềng răng có cần hàm duy trì

Tuy giá của niềng răng trong suốt có thể đắt như vậy nhưng  sau khi niềng răng xong bạn cũng cần phải có hàm duy trì trong suốt để có thể cho răng thích ứng với việc bỏ khay niềng ra khỏi răng.

Hàm duy trì trong suốt là gì ? là một khí cụ giúp cho răng của bệnh nhân được nhanh chóng ổn định hơn. Đảm bảo kết quả niềng răng được tốt hơn. Sau một quá trình dài đeo khay niềng răng, cả răng và xương hàm đều trải qua một đợt chịu lực xiết, vì vậy chúng còn yếu và nhau cảm hơn bình thường và còn chưa được ổn định trong xương ổ răng.
Nhưng sau khi niềng răng người bệnh vẫn cần phải ăn và nhai hàng ngày. Lúc này hàm duy trì trong suốt sẽ giúp bạn phát huy tác dụng. Chúng sẽ bảo vệ  kết quả niềng răng của bạn và tránh cho các răng không bị xô lệch khỏi vị trí mới.

Thời gian đeo hàm duy trì

Sau khi niềng răng thời gian đeo hàm duy trì không cố định cho bất kỳ đối tượng nào cả mà nó linh động cho tường người. có thể 6 tháng nếu răng và xương hàm của bạn không được khỏe mạnh và hồi phục lâu. Từ 1-3 tháng nếu răng và xương hàm của bạn khỏe mạnh và nhanh hồi phục.trong một số trường hợp răng của bạn quá yếu thì bạn cần đeo hàm hỗ trợ lâu hơn và thậm trí có thể vĩnh  viễn.

Niềng răng trong suốt ở hà nội

Khi bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho việc niềng răng của mình, dĩ nhiên sẽ chẳng ai mong muốn không có được kết quả tốt đẹp. Để có được kết quả như mong muốn thì cần phải chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Vậy làm thế nào để chọn được địa chỉ niềng răng trong suốt ở hà nội uy tín và chất lượng. Suy đi tính lại mọi người luôn chọn những nơi có lời quảng cáo hay nhưng lại chưa chứng thực được chất lượng ở đó. Lời khuyên dành cho bạn đây: bạn hãy đến tận cơ sở của địa chỉ nha khoa bạn định chọn, tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất ở đó. Bạn có thể tận mục sở thị trước khi quyết định chứ không nên chỉ ngồi ở nhà và tìm hiểu suông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét