Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Sự thực về niềng răng trong suốt có thực sự đau


Tôi đã đọc được tậm sự của một bạn rằng bạn ấy rất muốn niềng răng nhưng khi bạn ấy nhìn thấy các mắc cài phải đeo trên răng bạn ấy lại sợ sẽ rất đau nên vẫn chưa dám đi niềng răng. Vậy Niềng răng trong suốt có thực sự đau? .Trong bài viết này tôi sẽ nói về công dụng của niềng răng và niềng răng có thực sự đau như bạn nghĩ không nhé.

Chỉnh nha vô hình

Đầu tiên tôi sẽ nói về các phương pháp niềng răng để bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với mình. Hiện nay có rất nhiều phương niềng răng như: niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt invisalign hay niềng răng invitech. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Phương pháp nào là tốt nhất cho bạn.
Phương pháp chỉnh nha vô hình chính là niềng răng trong suốt invitech một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi bạn niềng răng bằng phương pháp này nó sẽ không gây cho bạn cảm giác quá đau. Vì phương pháp niềng răng này sử dụng khay niềng răng trong suốt lên sau mỗi lần thay khay niềng bạn chỉ cảm thấy hơi tức răng một chút thôi. Vì mỗi lần thay khay niềng bạn sẽ được các bác sỹ làm lại một khay niềng khác chặt hơn khay niềng cũ và ôm sát vào răng hơn. Khay niềng răng còn có một ưu điểm nữa là bạn có thể tháo lắp nó một cách dễ dàng. Vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Nên khi nào bạn cảm thấy tức răng quá bạn có thể tháp ra một chút nhưng sau đó hãy lắp vào luôn. Để đảm bảo kết quả niềng răng được tốt nhất thì bạn hãy chịu khó một thời gian đầu nhé.

Niềng răng trong suốt trẻ em

Ngoài ra niềng răng trong suốt trẻ em cũng đang được các bậc phụ huynh khá cân nhắc cho con em mình. Cũng giống như các phương pháp niềng răng trong suốt khác nhưng niềng răng ở trẻ em sẽ có thời gian niềng răng ngắn hơn so với người lớn và kết quá cũng tốt hơn so với người. vì ở trẻ em răng các em mới mọc và chưa ổn định lên khung xương hàm dễ đi vào quỹ đạo hơn.
Thông qua bài viết này bạn đã thấy rõ được ưu điểm của niềng răng trong suốt chưa. Và niềng răng trong suốt có thực sự đau không. câu trả lời là không nhé. Bạn hãy đến các cơ sở niềng răng để có thể được thăm khám và tư vấn nhiệt tình về lộ trình niềng răng của mình như vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về nó nữa.
Chỉnh nha vô hình – phương pháp đem lại nụ cười tự tin tỏa sáng cho bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét