Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Có nên niềng răng trong suốt trẻ em không

Hỏi: Chào bác sỹ! Con gái tôi năm nay 14 tuổi nhưng răng của cháu mọc không đều và tôi muốn cho cháu đi niềng răng. vậy bác sỹ cho tôi hỏi là có nên niềng răng trong suốt trẻ em không. Và bác sỹ có thể tư vấn thêm cho tôi biết rằng: niềng răng trong suốt có đau không và niềng răng trong suốt ở đâu thì tốt không ạ.
Trả lời:
Chào chị rất vui vì chị đã đặt câu hỏi đến smiledesign của chúng tôi. Ở độ tuổi 14 của cháu thì răng đã mọc được hết và chỉ còn chờ sau này răng khôn sẽ mọc nữa. Về cơ bản thì răng cháu đã được ổn định. Về cơ bản có thể nói đây là độ tuổi phù hợp nhất để có thể niềng răng.Trong lúc này răng của cháu mới mọc nên răng và xương hàm của con chưa chắc chắn nên có thể dễ dàng nắn lại được.

Niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng trong suốt có đau không? Câu hỏi này cũng được rất nhiều bậc phụ huynh đang muốn niềng răng cho con em mình thắc mắc. Niềng răng trong suốt là một loại hình khá phổ biến hiện nay. Vì nó có tính thẩm mỹ rất cao. Khay niềng răng trong suốt nên nếu là người đối diện nói chuyện với mình phải thực sự rất để ý mới có thể phát hiện được ra là đang niềng răng. Điều này thực sự rất phù hợp với các bé nó sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của các bé và không làm các bé bị ngại với các bạn bè xung quanh. Thời gian đầu khi đeo mắc cài trong suốt này thì các bé sẽ cảm thấy vướng víu, khó chịu và có thể hơi đau một chút. Nhưng các bậc phụ huynh hãy chú ý và chăm sóc đến các bé.

Niềng răng trong suốt ở đâu?

Một câu hỏi nữa để chị có thể thắc mắc nói riêng cũng như các bậc phụ huynh khác nói chung đó là nên cho các bé đi niềng răng trong suốt ở đâu an toàn và chất lượng.
Hiện nay có rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ bệnh viện nha khoa được mở ra và có rất nhiều quảng cáo thu hút khách hàng. Nhưng để chọn được một trung tâm tốt như quảng cáo quả thực cũng làm hoang mang đến các bậc phụ huynh.
Vậy tiêu chí để lựa chọn phòng khám nha khoa tốt đủ chất lượng là gì?
Đầu tiên bạn phải lựa chọn nha khoa nào có đội ngũ bác sỹ có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm lâu năm.
Thứ hai địa chỉ nha khoa đó phải thiết bị hiện đại tân tiên.
Smiledesign chúc bạn có thể tìm được địa chỉ niềng răng cho bé uy tín và chất lượng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét