Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Giá chỉnh nha trong suốt răng cắn hở

Giá chỉnh nha trong suốt răng cắn hở là bao nhiêu

Thông thường tùy thuộc vào từng đối tượng mà giá chỉnh nha trong suốt răng cắn hở có sự khác nhau. Vậy nên chọn nha khoa nào để có một mức ra phù hợp cho bạn khi bạn muốn niềng răng.

Tình trạng răng cắn hở là gì

Răng cắn hở là một trường hợp khi bạn khép hai răng lại thì bị hở ra một khoảng và có thể nhìn thấy lưỡi ở bên trong ngay cả khi răng bạn đang ở trạng thái nghỉ. Đây là một trong những trường hớp gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng nhất. Nguyên nhân của trình trạng răng cắn hở này có thể do di truyện hoặc do một số thói quen xấu gây lên nhé: mút tay, ngậm vú giả khi còn nhỉ hay cắn bút...  Tác hại của tình trạng này rất nghiệm trọng. Đầu tiên phải kể đến đó là gây mất thẩm mỹ khi bạn cười sẽ để một khoảng làm cho bạn mất đi sự duyên dáng vốn có của bạn. Việc ăn nhai của bạn cũng sẽ khó khăn khi chức năng cắn xé bằng răng cửa bị hạn chế. Ngoài ra còn đã đến một số bệnh lý về đường hô hấp và xoang hàm.

Giá chỉnh nha trong suốt cắn hở là bao nhiêu

Mỗi đối tượng và mỗi trường hợp khác nhau mà giá chỉnh nha trong suốt răng cắn hở cũng khác nhau. Hiện nay có 2 loại hình chỉnh nha là niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Vì có tính thẩm mỹ cao và có hiệu quả tốt hơn nên niềng răng trong suốt có giá đắt hơn so với niềng răng mắc cài.

Có nên chỉnh nha trong suốt răng hô

Chỉnh nha trong suốt răng hô cũng là một trong những phương pháp được mọi người sử dụng khá nhiều hiện nay.  Vì đây là một phương pháo đem lại kết quả niềng răng khác tốt đặc biệt hơn nữa là khay niềng răng của nó được thiết kế từ nhựa trong suốt nên chiếc khay cũng có hình dáng trong suốt đem lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao cho bạn. bạn sẽ không cần phải lo có chiếc mắc cài xấu xí được đeo trên răng của bạn nwac mà thay vào đó là một chiếc khay hoàn toàn trong suốt không cai có thể nhẩn ra nó.

Chỉnh nha hàm duy trì có tốt không

Chỉnh nha hàm duy trì là một phương pháp duy trì kết quả niềng răng sau khi chỉnh nha. Sau khi niềng răng về nếu bạn tháo khay niềng ra luôn nhất thời răng của bạn sẽ chưa thể thích nghi được với việc này nên trong khoảng thời gian mấy tuần đầu bạn nên đeo hàm duy trì để đảm bảo được kết quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét