Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Giải pháp cho bạn về giá của niềng răng trong suốt


Làm thế nào khi bạn muốn niềng răng mà giá của niềng răng trong suốt lại quá đắt. Niềng răng invitech thường có giá dao động từ 40 đến 80 triệu. Hiện nay có rất nhiều nha khoa tạo điều kiện cho bệnh nhân niềng răng có thể trả góp.

Các nha khoa có thể trả góp

Một trong những nha khoa có dịch vụ trả góp này là nha khoa việt úc đã tạo điều kiện cho bạn trả góp với lãi xuất 0%. Và được trả theo kỳ hạn  3,6,9 hoặc 12 tháng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nha khoa việt úc đã liên kết với 11 ngân hàng như : HSBC, Sacombank, TechcomBank, VIB, EximBank, VPBank, ShinghanBank, ANZ, CitiBank, VietinBank, MaritimeBank.
Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn ngân hàng. Đặc biệt với những dịch vụ có hóa đơn từ 2 triệu trở lên bạn đều được trả góp.

Điểm nổi bật của niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt được gì mà bạn phải bỏ cả một đống tiền ra như vậy. Liệu bạn có thu được kết quả gì không. Điểm nổi bật niềng răng trong suốt là gì.
Không giống với những phương pháp niềng răng truyền thống tức là những phương pháp đó niềng răng đều cần dây thun, nhưng niềng răng trong suốt dùng một chiếc khay
Với đặc điểm là một chiếc khay niềng trong suốt khi bạn niềng răng chẳng ai có thể nhìn ra chiếc khay bạn đang đeo trên răng. Đó chính là ưu điểm lớn nhất về tính thẩm mỹ cho bạn.
Dễ dàng tháo lắp phù hợp với người giao tiếp nhiều
Dễ dàng vệ sinh

Sau khi niềng răng sau có nên sử dụng hàm duy trì

Niềng răng hàm duy trì là gì? Hàm duy trì được bác sỹ chỉ định buộc ngay sau khi tháo mắc cài. Hàm duy trì này sẽ giúp bạn bảo đảm duy trì được kết quả niềng răng sau khi tháo mắc cài. Hàm duy trì này là một loại khí cụ được gắn cố định hoặc vít vào răng nên nếu bạn muốn tháo lắp nó bạn nên để bác sỹ làm việc này. Hoặc nếu muốn tự mình làm thì hãy làm theo sự chỉ dẫn của bác sỹ và phải thực hiện nhẹ nhàng và đúng thao tác.

Để đảm bảo được kết quả niềng răng là tốt nhất. Bạn nên đeo hàm duy trì này trong vòng 3-4 tuần đầu tiên. Hoặc có thể ngắn hơn cũng có thể dài hơn tùy thuộc vào độ ổn định của răng bạn chậm hay nhanh.
Sau đó thời gian sẽ được giảm dần đi trong các tháng tiếp theo. Sau khi răng đã được ổn định dần đều bạn chỉ cần phải đeo hàm duy trì khoảng 20h một ngày và có thể tháo ra tại bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.
Càng về sau thì thời gian đeo càng giảm đến một thời gian nhất định bạn sẽ không cần phải đeo hàm duy trì nữa. Lúc này bạn đã không còn cần phải phụ thuộc vào bất cứ cái gì và trả lại cho bạn hàm răng tự nhiên vốn có của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét