Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Có nên lựa chọn niềng răng trong suốt không

Nếu cho bạn sự lựa chọn bạn có một hàm răng hô và một hàm răng trắng đều đẹp thì bạn sẽ lựa chọn cái nào. tôi dám cá rằng bạn sẽ lựa chọn một hàm răng trắng đều và đẹp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn rất nhiều. Bạn nghĩ sao nếu chúng ta niềng răng trong suốt.
Cũng không ít bạn đã nghe đến phương pháp này. Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha giúp răng đi về vị trí đúng của nó giúp hàm răng trở nên chắc khỏe đều và đẹp hơn.
Sẽ có rất nhiều câu hỏi thường gặp khi niềng răng như niềng răng mất bao nhiêu thời gian, niềng răng có mất đi tính thẩm mỹ của răng không hay chi phí niềng răng vô hình là bao nhiêu. Hay niềng răng có đau không.

Thời gian niềng răng

Tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng răng sẽ quyết định đến thời gian niềng răng là bao lâu thường thì từ khoảng 12-24 tháng hoặc có thể nhanh hơn cũng có thể chậm hơn.
Khay niềng răng trong suốt khi đeo vào răng hoàn toàn không mất đi tính thẩm mỹ của răng.

Chi phí niềng răng.

Đối với chi phí niềng răng sẽ giống như thời gian niềng răng cũng  tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của răng như thế nào mà số tiền niềng răng cũng thương ứng vậy.

Niềng răng có đau không

Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi niềng răng trong suốt có thực sự đau. Khi đeo khay niềng răng bạn sẽ cảm thấy hơi tức răng. Vì bình thường răng không có gì tự nhiên phải đeo một chiếc khay ôm sát vào răng để tạo lực cho răng di chuyển. chính vì vậy trong thời gian đầu nhất thời răng của bạn sẽ chưa thích nghi được với điều này nên bạn sẽ cảm thấy hơi vướng víu khó chịu. Nhưng sau một thời gian bạn sẽ thích nghi được với nó và sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.
Ngoài ra niềng răng trong suốt còn có một ưu điểm nữa là rất dễ dàng tháo lắp. Khi bạn phải ra ngoài giao tiếp hay ăn uống tiệc tùng với bạn bè nếu cảm thấy nó có phần khó chịu và cản trở cuộc vui của bạn, bạn có thể tháo nó ra để tận hưởng cảm giác ăn uống ngon miệng. Sau đó bạn hãy lắp nó lại mà không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét