Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thời gian niềng răng trong suốt trong bao lâu


Hôm nay smiledesign sẽ trở lại với câu hỏi thời gian niềng răng trong suốt là bao lâu. Bên cạnh đó smiledesign cũng sẽ nói về điểm nổi bật của niềng răng trong suốt là gì và mức giá của niềng răng không mắc cài này nhé.

Thời gian của niềng răng trong suốt

Tùy thuộc vào từng trường hợp cũng như từng đối tượng mà thời gian niềng răng trong suốt kéo dài hay ngắn. Thời gian niềng răng ở trẻ em sẽ ngắn hơn so với người lớn.
Thời gian của niềng răng mắc cài là từ khoảng 1-2 năm. Chính vì vậy niềng răng trong suốt này có thể sẽ kéo dài hơn vì khay niềng răng này sẽ không được các bạn đeo thường xuyên như niềng răng mắc cài. Trong khoảng 2 tuần thì bạn sẽ phải thay khay một lần. Mỗi lần thay khay như vậy răng của bạn sẽ được di chuyển 0,25mm.
Trong một số trường hợp phải tháo khay niềng răng ra như: ăn uống hay gặp gỡ giao lưu bạn bè... bạn hãy đeo lại khay ngay sau đó. Do vậy để có được kết quả tốt hơn và nhanh hơn smildesign khuyên bạn nên đeo khay niềng răng thường xuyên nhé.

Niềng răng trong suốt có những ưu điểm gì?

Bất cứ loại niềng răng nào như: niềng răng trong suốt hay niềng răng mắc cài điều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Vậy điểm nổi bật niềng răng niềng răng trong suốt là gì?
-                                 Niềng răng trong suốt có thể tùy ý tháo dời dễ dàng mà không hề vướng víu.
-                                  Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và dễ dàng, tránh được nguy cơ gây sâu răng.
-                          Mang tính tự nhiên vì là khay niềng trong suốt được thiết kế vừa vặn với răng của bạn nên rất khó để người đối diện có thể phát hiện ra là bạn đang niềng răng.
-                                   Số lần phải tái khám lại ít hơn so với niềng răng mắc cài.
-                                  Hạn chế được sút mắc cài, dư dây cung hay bung thun...



Giá của niềng răng không mắc cài là bao nhiêu
Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Phương pháp niềng răng này sẽ có phần đắt hơn so với các phương pháp niềng răng khác.
Giá niềng răng không mắc cài là bao nhiêu? Tại sao nó lại đắt hơn như vậy.
Niềng răng trong suốt có chất liệu là nhựa cao cấp, bền vững và phải được nhập từ nước ngoài. Mỗi một lần thay khay mới thì bác sỹ sẽ phải tạo một khay mới siết mạnh và chặt hơn khay cũ. Đặc biệt khay niềng răng này sẽ được áp dụng cho mọi trường hợp cần niềng răng. Và cho kết quả cực kỳ tốt.
Chính vì vậy mà niềng răng trong suốt sẽ đắt hơn các phương pháp niềng răng khác.
Vì là khay niềng răng trong suốt người ngoài khó phát hiện nên dù thời gian niềng răng trong suốt là bao lâu đi chăng nữa bạn cũng không phải lo lắng về nó đâu nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét