Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Niềng răng trong suốt để làm gì

Xã hội ngày càng phát triển, nhận thức của con người về cái đẹp ngày càng được nâng cao. Khái niệm niềng răng trong suốt cũng không còn gì xa lạ với mọi người. vậy tại sao cần niềng răng trong suốt và niềng răng trong suốt để làm gì. Nó có ảnh hưởng gì đến răng của bạn không
Niềng răng trong suốt là một hình thức làm đẹp bằng khí cụ chỉnh nha của nha khoa là khay niềng trong suốt. Đây là một loại khí cụ được thiết kế vừa vặn và ôm sát vào răng của bạn.

Tại sao cần niềng răng trong suốt

Sau khi niềng răng xong bạn sẽ có được một hàm răng đều đẹp và thẳng tắp. Giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
Khi còn trẻ bạn hơi hô ra một chút nhưng bạn sẽ nghĩ đó là điều bình thường và không cần thiết phải niềng răng. Nhưng cứ để như vậy đến khi về già sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Chi phí của niềng răng trong suốt

Giá niềng răng không mắc cài cũng không quá đắt. Phù hợp với tất cả mọi người. ngoài ra hiện nay một số nha khoa còn có thể cho bạn trả góp nếu bạn không đủ tiền trả trong một lần với lãi xuất 0%.
Trong đó có thể kể đến là nha khoa Việt Úc. Để tiện lợi cho khách hàng nha khoa đã liên kết với 11 ngân hàng để khách hàng có bất cứ thể ngân hàng nào cũng có thể trả góp được như : HSBC, Sacombank, TechcomBank, VIB, EximBank, VPBank, ShinghanBank, ANZ, CitiBank, VietinBank, MaritimeBank.
Khách hàng có thể trả góp theo kỳ hạn 3,6,9,12 tháng. Tùy vào sự lựa chọn của khách hàng.

Có nên sử dụng hàm duy trì trong suốt


Sau khi bạn niềng răng xong nên đeo một chiếc hàm duy trì để đảm bảo cho kết quả niềng răng được tốt nhất. Hàm duy trì trong suốt này có vai trò vô cùng qua trọng đối với những bạn đã niềng răng xong. Ban đầu khi banjd dang đeo chiếc niềng răng, răng của bạn đã quen chịu áp lực trong một khoảng thời gian khá dài nhất thời sau khi tháo niềng răng xong bạn không thể quen được với điều đó. Chính vì vậy bạn cần sử dụng hàm duy trì trong suốt này. Hàm duy trì cũng là một chiếc khay trong suốt và nó cũng không có ảnh hưởng gì đến vấn đề thẩm mỹ. Một lưu ý nhỏ cho chiếc hàm này là bạn không thể tự tháo lắp nó như chiếc khay niềng kia. Bên nên đến gặp bác sỹ để tháo hoặc nếu muốn tự tháo ở nhà thì hãy làm theo quy trình của bác sỹ đưa ra để đảm bảo an toàn cho răng của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét