Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Có nên niềng răng trong suốt trả góp không

Có rất nhiều người muốn niềng răng nhưng lại không đủ tiền thì phải làm thế nào. Hiện nay có rất nhiều nha khoa có chính sách hỗ trợ trả góp cho việc niềng răng này. Dù là niềng răng trong suốt hay niềng răng mắc cài đều có ưu đãi.

Ưu đãi trả góp

Niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài là hai phương pháp niềng răng khác nhau chính vì vậy giá cả và mức trả góp cũng khác nhau.
Sẽ có hai mức trả góp cho hai phương pháp như sau:
Đối với niềng răng trong suốt do cứ mỗi 2 tuần sẽ phải thay khay niềng một lần như vậy chi phí niềng răng của phương pháp này đắt hơn so với niềng răng mắc cài. Chính vì vậy khi niềng răng trả góp bạn sẽ phải trả trước 70% và 30% còn lại sẽ được trả trong vòng 6 tháng tiếp theo.
Còn đối với niềng răng mắc cài  trong suốt quá trình niềng răng chỉ cần một chiếc mắc cài nên chi phí rẻ hơn so với niềng răng trong suốt. Nên bạn chỉ phải trả trước 50% còn 50% còn lại sẽ được trả trong vòng 1 năm tới.

Khuyến mãi dành cho niềng răng trả góp

Ngoài việc bạn sẽ được trả góp ra trung tâm công nghệ chỉnh nha invitech còn mang đến cho bạn rất nhiều những phần quà có giá trị như: một năm đầu được lấy cao răng miễn phí 2 lần. Trong 5 năm tiếp theo sẽ được giảm 50%. Ngoài ra bạn còn được tặng bộ vệ sinh răng miệng bao gồm bàn chải kẽ và chỉ nha khoa. Đặc biệt bạn sẽ được tặng một bộ duy trì trong suốt vô cùng có giá trị

Bộ duy trì trong suốt

Bộ duy trì trong suốt hay còn gọi hàm duy trì trong suốt. Hàm duy trì trong suốt có tác dụng vô cùng quan trọng đó là giữ lại kết quả niềng răng chính vì vậy sau khi tháo mắc cài hay khay niềng răng trong suốt bạn sẽ được bác sỹ chỉ định phải đeo hàm duy trì trong một thời gian. Và tùy vào tình trạng răng của bạn như thế nào mà bạn sẽ phải đeo hàm duy trì trong thời gian ngắn hay dài.

Niềng răng ở đâu


Niềng răng không mắc cài ở đâu sẽ nhận được mức ưu đãi trả góp như vậy. Hãy đến với trung tâm công nghệ chỉnh nha invitech bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi như trên và còn rất nhiều ưu đãi khác. Các bác sỹ, nha sỹ tại đây phục vụ bệnh nhân rất tận tình và chu đáo. Trang thiết bị tân tiến hiện đại. Đặc biệt đội ngũ bác sỹ, nha sỹ tại đây đều là người có chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tất cả các ca niềng răng qua tay bác sỹ đều được thành công 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét