Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Niềng răng có làm răng yếu đi

Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ đem lại hiệu quả cao. Nhưng có rất nhiều người thắc mắc rằng niềng răng xong có làm răng yếu hơn không. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Niềng răng là một biện pháp giúp sắp xếp lại vị trí của hàm răng hô, móm hay hàm răng mọc lệch chen chúc nhau. Sau khi đã được sắp xếp răng sẽ ở vị trí thẳng đều và đẹp hơn.

Niềng răng trong suốt có làm răng bạn yếu đi thật không

Niềng răng sẽ không làm cho răng bạn yếu đi nếu như bạn được niềng đúng kỹ thuật và được làm bởi một bác sỹ có tay nghề cao. Sau khi niềng răng thậm chí răng của bạn sẽ khỏe hơn sức ăn nhai sẽ tốt hơn so với ban đầu.
Khi không may bạn chọn nhầm nha khoa niềng răng không tốt cho bạn, thì lúc này răng của bạn sẽ thực sự bị yếu đi, bởi sẽ mắc phải một số bệnh lý về răng như: mòm men răng, hỏng tủy, răng bị lung lay và nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến rụng răng hàng loạt.

Cách sử dụng niềng răng trong suốt

Trong quá trình niềng răng bạn nên hiểu rõ cách sử dụng niềng răng trong suốt như thế nào là tốt cho bạn. Thông thường sau khi hoàn thành ca niềng răng cho bạn bác sỹ sẽ nhắc nhở về cách sử dụng khay niềng như thế, cách tháo ra và lắp vào. Cách sử dụng cũng không quá đỗi phức tạp nên bạn hoàn toàn có thể tự làm được nó. Ngoài ra bạn cần có chế độ ăn hợp lý để không ảnh hưởng đến chiếc khay niềng. Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bằng bàn trả kẽ, nước súc miệng và chỉ nha khoa.

Địa chỉ niềng răng trong suốt

Để hạn chế được những rủi ro nhất có thể bạn nên chọn địa chỉ niềng răng trong suốt ở đâu để tốt cho mình. Nên chọn những nha khoa như thế nào để đảm bảo được ca niềng răng của mình là an toàn. Thứ nhất nha khoa đó phải có đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để bạn không phải làm chuột bạch thí nghiệm trong chính ca niềng răng của mình. Chất liệu để làm ra khay niềng răng phải đảm bảo tuyệt đối an toàn với người sử dụng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, không sử dụng đồ nhái. Cơ sở niềng răng phải sạch sẽ khang trang không mất vệ sinh. Thiết bị kỹ thuật hỗ trợ phải tân tiến và hiện đại.
Một điều đáng lưu ý khác đó là sau khi niềng răng bạn sẽ được bác sỹ chỉ định bắt buộc đeo hàm duy trì để đảm bảo được kết quả niềng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét