Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh không

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha sắp xếp lại vị trí của những chiếc răng sao cho thẳng đều và đẹp hơn. Nhưng nhiều người có thắc mắc răng niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh không, đây là một câu hỏi được khá nhiều người phân vân. Niềng răng có hai loại là niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài hãy cùng tìm hiểu về việc niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh không nhé.

Niềng răng là gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉ tác động lên răng và xương quai hàm chính vì vậy nó không hề có ảnh hưởng gì đến thần kinh. Mọi người thường lầm tưởng niềng răng giống như những phương pháp tác động đến răng như sâu răng hoặc các bệnh lý liên quan khác. Nếu có ảnh hưởng chỉ là trong quá trình niềng răng sẽ phải nhổ bớt một số răng để lấy chỗ cho những chiếc răng khác di chuyển.

Niềng răng trong suốt có đau không

Để trả lời cho câu hỏi niềng răng trong suốt có đau không thì không hề khó. Ban đầu khi đeo khay niềng răng, nếu là niềng răng mắc cài bạn sẽ cảm thấy không chỉ đau mà còn cảm thấy vướng víu khó chịu với nó. Nhưng đối với niềng răng trong suốt thì bạn chỉ cảm thấy tức răng trong thời gian đầu nhưng nó không hề vướng víu như niềng răng mắc cài. Ngoài ra niềng răng trong suốt còn có rất nhiều ưu điểm khác như: tháo lắp linh hoạt, dễ dàng sử dụng đặc biệt khi sử dụng niềng răng trong suốt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp niềng răng khác.

Địa chỉ niềng răng trong suốt

Nên niềng răng trong suốt ở đâu để đảm bảo an toàn cho bạn. Bạn nên chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng bởi nếu như chọn một nơi có chất lượng niềng răng kém thì không nhưng bạn không đạt được hiệu quả niềng răng như ý muốn mà còn bị mắc phải những bệnh lý liên quan đến răng nghiêm trọng hơn có thể gây ra rụng răng hàng loạt.

Qua bài viết này bạn đã thấy được niềng răng trong suốt có ảnh hưởng gì đến thần kinh chưa. Qua đây ta cũng có thể thấy được giữa niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt(invitech) thì niềng răng invitech có ưu điểm hơn so với niềng răng mắc cài. Hãy chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho mình và chọn địa chỉ niềng răng uy tín để không phải ứng với câu “tiền mất tật mang nhé”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét