Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Quá trình niềng răng tại nha khoa chuẩn quốc tế 5 sao


Khi bạn quan tâm đến niềng răng trong suốt hoặc niềng răng mắc cài bạn thường tìm hiểu xe nha khoa đó như thế nào nhưng lại chưa hề được biết đến quy trình niềng răng của những nha khoa đó. Hôm nay smiledesign sẽ nói về quy trình niềng răng của một số nha khoa có uy tín đạt chuẩn quốc tế 5 sao.
Đầu tiên khi bước vào những nha khoa đạt chuẩn quốc tế này bạn sẽ thấy được cơ sở vật chất rất khang trang và sạch sẽ. Điều này sẽ tạo thiện cảm rất nhiều cho bệnh nhân khi lần đầu tới đây.
Sau đó bạn sẽ được các nha sỹ tại đây tư vấn về quá trình niềng răng tại nha khoa của họ. Tại bài viết này smiledesign sẽ nói về quy trình niềng răng trong suốt của nha khoa Việt Úc.
Bước đầu tiên của quy trình niềng răng chính là khám lâm sàng. Bước này sẽ được diễn ra hoàn toàn miễn phí. Khám lâm sàng sẽ bao gồm khám tổng thể và ghi nhận lại tình trạng bệnh lý hiện tại của bạn như thế nào, có thể lệch lạc răng, miệng, hàm, mặt...
Sau đó bạn sẽ được khám cận lâm sàng. Nha sỹ sẽ tiến hành chụp X quang và số hóa hàm răng và mặt. Đo đạc và phân tích trên phim và mẫu hàm 3D
Nếu bạn đồng ý tiến hành niềng răng thì sau khi đã tiến hành khám lâm sàng và khám cận sàng bạn sẽ được hội đồng chuẩn đoán và lên kế hoạch tiến trình điều trị dựa vào dữ liệu hình ảnh chụp thực tế và mẫu hàm 3d cận lâm sàng. Và biết được chi phí niềng răng trong suốt là bao nhiêu. Hội chuẩn đoán là những bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao bao gồm: Ths. Bs Nguyễn Mạnh Phú, Bs Bùi Hoài Nam, Bs Phan Thị Hoài, Bs Lê Thu Anh. Các bác sỹ sẽ lên kế hoạch và các bước chỉnh nha tối ưu cho bệnh nhân.

Khi đã lên kế hoặc tiến trình xong, bệnh nhân sẽ được hẹn để xem kế hoạch và tiến trình đó như thế nào và lựa chọn phương pháp điều trị cho mình: niềng răng mắc cài hay trong suốt. Sau khi bệnh nhân lựa chọn phương pháp của mình xong các nha sỹ tại đây sẽ tiến hành niềng răng.

Tái khám định kỳ là bước không thể thiếu trong quy trình niềng răng này được. Bác sĩ phụ trách chỉnh nha cho bạn sẽ đặt lịch hẹn tái khám định kỳ để theo dõi và điều chỉnh theo kế hoạch. Bạn và gia đình có thể theo dõi quá trình chỉnh nha của chính mình bằng cách truy cập vào hồ sơ chỉnh nha điện tử.
Cuối cùng là hoàn thiện và đeo hàm duy trì. Sau khi kết thúc quá trình chỉnh nha bạn sẽ được đeo hàm duy trì trong suốt giúp duy trì khớp cắn và ổn định vị trí răng sau khi dịch chuyển về vị trí mới.Thời gian duy trì có thể từ 3 đến 6 tháng
Kết thúc quá trình chỉnh nha, tái khám kiểm tra sau mỗi 3 hoặc 6 tháng. Bạn nên đến đúng lịch tái khám của nha sỹ để đảm bảo răng của bạn sẽ không bị đi lệch theo hướng mà bác sỹ đã định ra.

Ngoài ra nha khoa Việt Úc còn có rất nhiều những ý đãi cố định cho dịch vụ niềng răng. Hãy cùng đến với nha khoa Việt Úc để cùng tận hưởng và cảm nhận nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét